วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

ไอศกรีมดับร้อน ชอบทานรสไหน บอกนิสัยคุณได้นะ


ในวันที่อากาศร้อน หลายๆคนต้องมองหาไอศกรีม ซึ่งไอศกรีมเป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุด  นอกจากจะดับร้อนแล้ว คุณชอบไอศกรีมรสไหนยังบ่งบอกความเป็นคุณได้อีกด้วย  โดยวันนี้เรานำเกร็ดน่ารู้ทายนิสัยจากรสไอศกรีมมาฝาก ซึ่งมีที่มาจากการศึกษาของบริษัทผู้ผลิตไอศกรีมในสหรัฐ Edy's Grand Ice Cream โดย ดร.อลัน อาร์ เฮิร์ช ผู้อำนวยการสถาบันศึกษาวิจัยและรักษาทางด้านการรับรู้กลิ่นและรสเมืองชิคาโก พบว่าบุคลิกภาพของคนเรานั้นสัมพันธ์กับรสชาติไอศกรีมที่ชื่นชอบ แต่รสชาติไหนจะบ่งบอกว่าคุณเป็นคนแบบใด มารับชมกันเลยครับ
  ผู้ที่ชื่นชอบไอศกรีมรสวานิลลา
คุณเป็นคนชิลล์ๆ ร่าเริงสดใส อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอุ่นใจ ไปไหนจึงมีแต่คนรัก แต่อีกมุมหนึ่งก็แอบซ่อนความเจ้าชู้แบบไม่รู้ตัว เพราะลึกๆ แล้วเป็นคนขี้เบื่อ จึงแสวงหาเรื่องตื่นเต้น เร้าใจอยู่ตลอดเวลาค่ะ
  ผู้ที่ชื่นชอบไอศกรีมรสช็อกโกแลต
คุณคืออาร์ตตัวแม่!! เซนซิทิฟ อ่อนไหว ช่างฝัน รักอิสระ อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงเร็ว อัพเดทกันแบบนาทีต่อนาที ที่สำคัญปรี๊ดง่าย หายเร็ว แม้ภายนอกจะดูมั่นใจเกินร้อย แต่ลึกๆ แล้วก็แอบหัวโบราณนิดๆ เป็นคนยึดในขนบธรรมเนียมประเพณี ให้ความสำคัญกับสิ่งที่พ่อแม่และคุณครูอบรมสั่งสอนเป็นอย่างมากค่ะ
  ผู้ที่ชื่นชอบไอศกรีมรสสตรอเบอร์รี่
เป็นคนที่หลงใหลกับความหอมหวานของรสสตรอเบอรี่ มักเป็นคนที่มีความเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มองโลกในแง่ดี และมีความโรแมนติกสูง หวานแหวว ขี้อาย แต่ในทางกลับกันก็ขี้หึงเอาเรื่องนะคะ เอาเป็นว่าถ้ารักจะคบคนนี้ คงต้องยอมๆ กันหน่อย
  ผู้ที่ชื่นชอบไอศกรีมรสกาแฟ
ไอศกรีมรสนี้ฟ้องว่าคุณ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบค่ะ มีความเป็นผู้นำสูงปรี๊ด มั่นใจเกินร้อย เชื่อมั่นในความสามารถของตนเองอย่างเหลือล้น มีความรับผิดชอบ ชอบท้าทายตัวเองด้วยสิ่งที่ยากๆ เพราะเชื่อในสุภาษิตที่ว่า ความพยายามอยู่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น
  ผู้ที่ชื่นชอบไอศกรีมรสช๊อคโกแลตชิพ
คุณคือสมาชิกชมรม “โลกสวย” เชื่อว่าทุกสิ่งรอบตัวสวยงาม กระตือรือร้นและชอบความท้าทาย มักจะตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้สูง จนดูเป็นคนมั่นใจเกินไป เมื่อเจอปัญหาจะสู้ชนิดหัวชนฝา เรียกว่าแพ้ไม่เป็นเลยทีเดียวล่ะ
  ผู้ที่ชื่นชอบไอศกรีมรสกระทิ
คุณเป็นคนสบายๆ มีโลกส่วนตัวสูงมาก รักสันโดษ ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายกับตนมากนักเวลาคิดอะไรมักไม่ค่อยพูด แต่จะแสดงออกด้วยการกระทำมากกว่า 
  ผู้ที่ชื่นชอบไอศกรีมรสเชอร์เบต
คุณเป็นคนช่างฝัน อาจเข้าข่ายเพ้อฝันในบางครั้ง เข้ากับคนได้ง่ายรอบตัวคุณ จึงมีแต่ความสนุกสนาน จริงจังกับความรัก แถมยัง
โรแมนติกเอาการ ชอบสร้างบรรยากาศรักชวนฝัน ช่างเอาอกเอาใจ ใครได้เป็นแฟนถือว่าโชคดีมากมาย
ขอบคุณรูปจาก www.dek-d.com

ใครเป็นอย่างไรบ้างครับ ตรงกันบ้างไหมเอ่ย แล้วกลับมาพบกันใหม่นะครับกับ 
SimpleThings เรื่องง่ายๆที่คุณก็ทำได้ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น