วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2557

ถ้าเราเกิดมาเพอร์เฟค 100% เราคงไม่ต้องทำอะไร


หากว่าถ้าเรานับถอยหลังอีก 7 วัน!

มนุษย์เรามีข้ออ้างให้ตัวเองผัดวันประกันพรุ่งไปได้เรื่อย ๆ อย่าชะล่าใจไป มหกรรมแห่งการ 'รอ' ทีละเล็กละน้อยนี่แหละที่ทำให้ความฝันของเราแห้งตายหมดอายุ ถ้ามีความตั้งใจจะทำอะไร 

จงอย่ารอ.. เพราะคุณอาจจะเสียใจในวันสุดท้ายแล้วก็คิดแต่ว่าทำไมก่อนหน้านี้เราไม่ยอมทำ
ถ้าไม่อยากเสียใจจงเริ่มทำในสิ่งที่ต้องทำตั้งแต่วันนี้

แล้วพบกันใหม่กับ 
SimpleThings เรื่องง่ายๆที่คุณก็ทำได้ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น