วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

แอพพลิเคชั่น ทางเลือกสำหรับเจ้าสาวยุคใหม่

 

วันนี้มาพบกับแอพพลิเคชั่นใหม่ Wedding Dress Studio บน iPad ช่วยให้เจ้าสาว ค้นหาและเลือกลองชุดแต่งงานได้อย่างสะดวกรวดเร็วและประหยัดเวลาแอพนี้เป็นอย่างไรไปชมกัน

 

บริษัท Wedding Reality Inc ในโทรอนโต ประเทศแคนาดา พัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่เพื่อช่วยเจ้าสาวตัดสินใจเลือกชุดแต่งงานที่เหมาะสมโดยไม่จำเป็นต้องลองเสื้อผ้าทุกชุด ซึ่งมีตัวเลือกชุดดีไซน์แตกต่างกันกว่า 300 ชุด พร้อมทั้งข้อมูล รายละเอียด และเนื้อผ้า

 

  ทั้งนี้ผู้ใช้ต้องอัพโหลดภาพร่าง กายตัวเองขณะสวมใส่เสื้อผ้าแน่นกระชับ ไม่ปิดบังรูปทรงของร่างกาย และทำเครื่องหมายบริเวณช่วงไหล่ สะโพก และเอว โปรแกรมจะตรวจสอบรายละเอียดบนภาพและเลือกภาพชุดเจ้าสาวมาซ้อนทับ แสดงภาพจำลองเนื้อผ้าทิ้งตัวและพลิ้วไปตามลำตัวของผู้สวมสำหรับเทคโนโลยีใหม่ที่เพิ่มทางเลือกให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น บริษัทวางแผนจับมือเป็นพันธมิตรกับร้านท้องถิ่นหลายแห่งในอนาคตเพื่อเสนอชุดเจ้าสาวแบบต่างๆ ให้เลือกผ่านแอพพลิเคชั่นนี้ที่เปิดให้ใช้ฟรีและใช้ได้ทั่วโลก เป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกมาลองชุดที่ร้านด้วยตัวเอง     

 

  นอกจากนี้ยังมีแอพพลิเคชั่นคล้ายกันเรียกว่า "Wedding Look Book" สำหรับอุปกรณ์มือถือทั้งไอโฟน และแอนดรอยด์ สามารถเรียกดูชุดเจ้า สาวแบรนด์ต่างๆ ได้มากกว่า 5,000 แบบ

โอ้เห็นแบบนี้แล้ว ใครมีเพื่อนหรือคนรู้จักที่จะแต่งงานลองแนะนำให้เค้าลองใช้ดูนะครับ แล้วกลับมาพบกันใหม่กับ 
 SimpleThings เรื่องง่ายๆที่คุณก็ทำได้ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น