วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

Simple Things #5

เคยไหม คุณเคยไหม ความรู้สึกนี้ เป็นความรู้สึกที่เป็นความรู้สึกที่ได้รับจาก

การกระตุ้น การพูดเชิงตรรกะ ที่ทำให้เราคิด พูดบนพื้นฐานของความเป็นจริง

จนบางครั้ง คำพูดหรือคำกล่าวเหล่านั้น เป็นแรงบัลดาลใจ ให้เราทำในสิ่งนั้นๆ

หรือกระทั่งบางครั้ง เราคิดว่าเราไม่สามารถทำได้ แต่ถ้ามีคนบอกว่าเราต้องทำได้

ทำได้ บ่อยๆครั้ง เราก็เหมือนมีแรงขับเคลื่อนในตัวเองว่า เราทำได้นะ เราทำได้

มีคำกล่าวสั้นๆ ว่า

" คนร้อยคนบอกว่าเราทำได้ แต่ถ้าเราเชื่อว่าเราทำไม่ได้

แต่ว่าถ้าคนร้อยคนบอกว่า เราทำไม่ได้ แต่เราเชื่อว่าเราทำได้ นั้นแหละ เราทำได้"

และในวันนึง เราก็จะสำเร็จบรรลุเป้าหมายที่เราวางไว้

บางครั้งเราก็ขาดแรงบันดาลใจในการทำสิ่งต่างๆ มันจึงทำให้เราหมดกำลังใจ ไม่อยากทำอะไรเลย

ทำนู่นนี่นั่น ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน แต่ถ้าเราควบคุมให้ตัวเองอยู่กับเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้และเราก็ค้นหา

บันดาลใจในสิ่งที่เราทำ เรื่องง่ายๆเพียงแค่นี้ก็ทำให้เราทำเร็จต่อเป้าหมายของเราได้

คนเราขับเคลื่อนด้วยแรงบันดาลใจ เป้าหมาย และความเชื่อ

Be faith in yourself.

My Simple Things #5 : Inspiration

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น