วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

Simple Things #8

เคยไหม เป็นแบบนี้เวลาหัวสมองว่างคิดอะไรไม่ออก

บางครั้งมันมาในเวลาที่เราไม่ต้องการอย่าง กำลังครุ่นคริดเกี่ยวกับบางสิ่ง

อยู่ดีๆ เจอเหตุการณ์หนึ่งเข้ามาแล้วเราก็ลืมสิ่งที่เราคิดไป ชั่วขณะหรือบางคนอาจจะ

ลืมไปเลยแล้วนึกไม่ออก หรือบางที่ต้องการที่จะคิดหาทางออกกับเรื่องที่

พยายามคิดแล้วคิดอีกเรื่องที่คิดไม่ตก ==_== !?

แล้วจะทำไงดี นั่นอะดิ

นั่นสิในหัว มันว่างเปล่า แต่บางครั้ง มันขาดอะไรไปบางอย่าง

บางทีอาจจะเป็นสิ่งนี้ หลักที่ทำให้เราได้คิดว่า เรากำลังคิดหรือทำอะไรอยู่

หรือขาดแรงจูงใจ หรือ สมาธิในการไตร่ตรองเรื่องที่กำลังคิดอยู่ก็เป็นได้

บางครั้งเราอาจจะต้องหา " แรงบันดาลใจ "

My Simple Thing #8 : Confusing

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น