วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Simple Things #14


ความมั่นคงทางจิตใจ
คุณเคยไหมบางครั้งรู้สึกว่า
มีเป้าหมายอยู่
แต่ทำไมเราเดินไปไม่ถึงสักที
เคยตั้งคำถาม ถามตัวเองไหมเพราะอะไร
ทำไม หรือเรามีเป้าหมายที่ไม่ชัดเจน
หรือเรา ขาดอะไรไป
หรือเรารอ อะไรอยู่
เราจะรอไป เรื่อยๆ อย่างนี้หรอ

ทำไม เราไม่เริ่มเดินละ
เดินไปเรื่อยๆถึงมันเหนื่อย แต่ถ้ามันถึงเป้าหมาย
เราจะมีความสุขขนาดไหนละ
แค่เดินต่อไป ถึงจะล้มก็พักแล้วเดินต่อ
เดินไม่ไหวก็พัก แล้วก็ก้าวต่อ
ถึงเดินไม่ได้คลานไปก็ยังดี
มันไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ ถ้าหากเราตั้งใจจริงๆ
สู้ต่อไป เคยมีคนบอกกับผมไว้ว่า

" ชีวิตยังไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อไป "

เดินไปในทางที่คุณมั่นใจ
เดินต่อไปไม่ว่าใครจะว่าอย่างไร
ถ้าเป้าหมายที่คุณทำมันชัดเจน
เมื่อคุณทำสำเร็จมันจะเป็นตำนาน

Simple Things #14 : Are You Sure ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น