วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Simple Things #13

เคยสงสัยไหมว่าทำไม
บางครั้งที่เราต้องการอะไร
จากบางคนหรือบางสิ่ง
ทำไม เราถึงไม่กล้าเอ่ยปากถามหรือขอ
ถ้าในสิ่งที่ขอนั้น ไม่ได้ทำให้บุคคลนั้นๆ
หรือสิ่งนั้นต้องสูญเสีย
หรือแตกสลายไป
หรือเป็นเพราะ กลัว
กลัว อะไร
กลัว ในสิ่งที่จะเกิด
กลัวในสิ่งที่เราคิดไปเอง
หรือว่ากลัวผลลัพธ์ ที่เราคาดไว้
แม้ในขณะที่มันยังไม่เกิดขึ้นมา
กลัวในหลายๆสิ่งหลายๆอย่าง
และสุดท้าย คุณก็จะกลัวตัวเอง
และไม่กล้าทำในสิ่งต่างๆหรือสิ่งที่ต้องการ
เรื่องต่างๆ จะเกิดอาการไม่กล้าและไม่มั่นใจ
อย่าปล่อยให้เป็นแบบนั้น ไม่ใช่เพื่อใคร
แต่เพื่อตัวของคุณเอง

เริ่มก้าวแรกที่ตัวเรา และเดินต่อไปด้วยขา 2 ข้างที่แข็งแรงของคุณ

My Simple Things # 13 : Afraid to ask

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น